สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โทรโข่ง

โทรโข่ง

   

                      โทรโข่ง

                     Megaphone

การเลือกซื้อโทรโข่งให้เหมาะสมกับงานที่ใช้ โทรโข่งมีหลายชนิดหลายแบบให้ท่านเลือกซื้อใช้งาน เช่น โทรโข่งมีเสียงสัญญาณนกหวีด,โทรโข่งขนานใหญ่ โทรโข่งขนาเล็ก โทรโข่งมีเสียงไซเรน,โทรโข่งมีสายสะพาย,โทรโข่งมีด้ามจับ,โทรโข่งอัดเสียงได้,โทรโข่งแบบคาดเอว,เครื่องขยายเสียงเคลื่อนที่

  คุณเป็นอีกคนหรือเปล่า ที่มีความจำเป็นต้องใช้เสียงของคุณ ในการพูดหรือประกาศข่าวสารติดต่อกับบุคคลจำนวนมากๆทั้งในที่สาธารณะหรือที่กลางแจ้งเพื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณ แน่นอนคุณจำเป็นต้องการให้ทุกคนได้ยินเสียงคุณชัดเจน โทรโข่ง,megaphone,เครื่องขยายเสียงเคลื่อน,เป็นตัวช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการพูดได้ด้วยดี โทรโข่ง TOA,โทรโข่งประกาศเสียงเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับอาชีพคุณ

  หากคุณมีอาชีพที่ต้องพูดกับคนจำนวนมากๆอยู่ตลอด คุณต้องมีตัวช่วยที่ดี โทรโข่งประกาศเสียง,เครื่องขยายเสียง,เป็นคำตอบที่ถูกต้องนะครับ อย่างเช่นอาชีพ ครู ที่ต้องการพูดกับนักเรียนมากๆ ทั้งในห้องเรียนหรือกลางแจ้ง หรืออาชีพครูสอนเต้นแอโรบิค สอนเรียนโยคะ หรือต้องไปออกบูธโฆษณา ประสาสัมพันธ์ สินค้าต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา โทรโข่งแบบคาดเอว,โทรโข่งแบบสะพาย,โทรโข่งแบบมีสายสะพาย,เครื่องขยายเสียงแบบเคลื่อนที่,เครื่องขยายเสียงแบบคาดเอว,ก็สามารถช่วยคุณได้ดีมากๆ เพราะจะทำให้คุณพูดและเคลื่อนไหวร่างกายไปได้ด้วยความสะดวกมากๆ เพราะว่าเสียงคนเรามีกีดจำกัดไม่สามารถพูดแข่งกับเสียงที่ดังมากๆได้

  เพราะฉะนั้น โทรโข่ง,เครืองขยายเสียงแบบเคลื่อนที่,เครื่องขยายเสียงแบบคาดเอว,โทรโข่ง TOA,จะช่วยคุณได้มาก ด้วยเทคโนโลยี่สมัยใหม่ทำให้ โทรโข่ง TOA,โทรโข่งขนาดใหญ่,โทรโข่งมีเสียงไซเรน,โทรโข่งแบบคาดเอว,เครื่องขยายเสียงแบบเคลื่อนที่, อุปกรณ์เหล่านี้ตัวเล็กลง น้ำหนักเบา เสียงดังไกล และราคาถูกลงมากๆพร้อมทั้งมีอุปกรณ์ต่างๆครบ เช่น มีไมค์ลอย มีทั้งไมค์ลอยแบบมือถือ ไมค์ลอยแบบติดปกเสื้อ ในส่วนของโทรโข่งก็มี โทรโข่งแบบกันน้ำ,โทรโข่งแบบอัดเสียง,โทรโข่งมีเสียงนกหวีด,โทรโข่งแบบสะพายไหล่,โทรโข่งขนาดใหญ่,โทรโข่งขนาดเล็ก,มีให้คุณเลือกมากหมาย

  ตัวอย่างของโทรโข่งประกาศเสียง โทรโข่งอัดเสียงได้,โทรโข่ง TOA ER-2215W,ER-2215,ER-520,ER-520W,ER-520S,ER-3215,ER-1215S,ER-2230W,ER-2930W,ER-1206W,ER-1206S, เป็นต้น

Tags : โทรโข่ง โทรโข่ง TOA โทรโข่งอัดเสียงได้ โทรโข่งมีเสียงนกหวีด โทรโข่งมีสายสะพาย 

view